25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng

Có phải bạn gặp khó khăn trong việc học Địa Lý? Bạn thấy nó quá khó nhớ và có quá nhiều thông tin? Không cần lo, nhiều người cũng đã gặp vấn đề giống bạn trong việc học Địa Lý. Để giúp các bạn tìm lại hướng dẫn trong việc học Địa Lý, 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng đã viết cuốn sách ” 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng “. Cuốn sách này sẽ giúp các bạn nắm vững căn bản và dễ dàng trong việc giải các bài tập Địa Lý. Hãy theo dõi bài viết này để tải về cuốn sách “25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng”.

Môn Địa Lý là một môn học tương đối khó, không chỉ yêu cầu phải nhớ đúng vị trí địa lý, đặc điểm của khu vực và lãnh thổ mà còn yêu cầu kết hợp nhiều kỹ năng như phân tích, quan sát. Để giúp học sinh tổ hợp KHXH đạt điểm cao trong kì thi THPT Quốc gia, chúng tôi đã tổng hợp những cuốn sách tham khảo, sách luyện thi địa lý hay nhất và hiệu quả nhất. Sách ôn thi THPT Quốc Gia môn Địa Lý sẽ giúp học sinh tăng khả năng nhìn nhận vấn đề, hỗ trợ kỹ năng làm bài tập Atlas, tập vẽ biểu đồ và phân tích số liệu. Nó còn giúp học sinh tiếp thu và ghi nhớ lý thuyết tốt hơn. Những cuốn sách này đều được viết bởi những giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và ra đề như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Đức Vũ, Ngô Thị Hải Yến, Vi Thị Thúy Phượng…

25 de dia li trong tam thptqg 2022

Tải Sách ôn thi THPT Quốc Gia 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng bản PDF

1. Giới thiệu sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng

Sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng PDF này giúp cho các bạn ôn kiến thức Địa Lý. Cuốn sách này có độ dày 600 trang bao hàm toàn bộ các chuyên đề và bài tập trọng tâm và hơn 7000 câu hỏi bài tập để các bạn có thể ôn luyện.

Vậy ai phù hợp với sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng?

Các bạn học sinh lớp 12 sẽ cần cuốn sách trên để củng cố kiến thức và luyện tập Địa Lý để ôn thi cuối kỳ và luyện thi Học Sinh Giỏi, THPTQG 2023. Thậm chí, các bạn có thể vận dụng các kiến thức để luyện thi tốt nghiệp THPT và kỳ thi đại học quốc gia. Bạn có thể tải Sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng Pdf theo link bên dưới.

2. Mục lục của cuốn 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng

– Gồm 25 đề được biên soạn độc quyền bởi thầy Đàm Thanh Tùng – Giáo viên dạy trực tuyến môn Địa lí có lượng theo dõi, tương tác lớn nhất trên mạng xã hội.
– Bám sát CẤU TRÚC ĐỀ MINH HỌA NĂM 2022 của Bộ GD&ĐT.
– TẶNG THÊM: 10 ĐỀ file PDF.

3. Thông tin sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng

25 de dia li trong tam thptqg 2022

+ Tác giả: Đàm Thanh Tùng

+ Công ty phát hành: AT School

+ Nhà xuất bản: NXB Thanh niên

+ Kích thước: 24 x 17cm

+ Loại bìa: Bìa mềm

+ Số trang: 226 trang

+ Năm xuất bản: 2022

Tên sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng
Tác giả Tùng Đàm
Nhà xuất bản NXB Tài nguyên môi trường và bản đồ Việt Nam
Ngày xuất bản 2022
Số trang 608
Loại bìa Bìa mềm
Số câu hỏi 7000
Số chuyên đề 30

3.1. Nội dung của sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng

Nội dung trong cuốn sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng PDF bao hàm nhiều kiến thức trọng tâm về Địa Lý từ căn bản đến – Gồm 25 đề được biên soạn độc quyền bởi thầy Đàm Thanh Tùng – Giáo viên dạy trực tuyến môn Địa lí có lượng theo dõi, tương tác lớn nhất trên mạng xã hội.

– Bám sát CẤU TRÚC ĐỀ MINH HỌA NĂM 2022 của Bộ GD&ĐT.

– TẶNG THÊM: 10 ĐỀ file PDF.

– Livestream chữa đề chi tiết.

– Nhóm Zalo, Facebook hỗ trợ giải đáp thắc mắc, thảo luận câu hỏi.

Sách được xây dựng nhằm giải quyết những khó khăn trong giai đoạn luyện đề

– Luyện đề không có chiến lược, hay sai vặt ở những câu dễ.

– Mất quá nhiều thời gian để giải đề, luyện đề mãi điểm không tăng.

– Làm phải đề kém chất lượng, tâm lí khoanh bừa.nâng cao. Trong đó:

* Điểm đặc biệt trong cuốn sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng là tích hợp khóa học với những ưu điểm như:

  • Cung cấp nền tảng lý thuyết thông qua ứng dụng học trực tuyến.
  • Các chuyên đề và Địa Lý
  • Hệ thống câu hỏi được xử lý trên ứng dụng và có lời giải chi tiết giúp học sinh nhanh hiểu bài.
  • Có các bài giảng trực tiếp vào thứ 4, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên Facebook cá nhân.

3.2 Ưu điểm của sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng

  • Trong quá trình học môn học, điều khó nhằn với các bạn học sinh chính bởi chúng có nhiều kiến thức rộng và rất khó để ghi nhớ. Chỉ mỗi việc học lý thuyết thôi đã rất khó khăn, khi vận dụng vào thực tiễn hoặc thực hành sẽ càng rắc rối hơn. Vì vậy, khi áp dụng kiến thức trong cuốn sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng, bạn sẽ luyện tập Địa Lý một cách căn bản và ghi nhớ tốt hơn thông qua kiến thức trọng tâm.
  • Cuốn sách này không thể có hàng lậu vì mỗi người học chỉ được cấp một mã ID (phần keys) để học. Mỗi ID này chỉ hoạt động trên một máy tính riêng biệt và giúp cho bạn có thể tra cứu các bài giảng và hệ thống đáp án cho các câu hỏi.
  • Đối với những bạn trẻ yêu thích học trực quan sẽ có chương trình học trực tuyến trên các thiết bị di động. Bạn có thể xem trực tiếp hơn 200 bài giảng (dùng mã ID để vào học). Bạn có thể lưu lại quá trình học mà không sợ mất bài, đặc biệt là có thể tra cứu nhanh lời giải cho từng câu hỏi và tương tác với những người đang cùng học với mình.

3.3 Những gì bạn nhận được sau khi đọc sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng

Sẽ có rất nhiều điều bạn nhận được sau khi đọc xong cuốn sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng PDF.

Đầu tiên, bạn sẽ tự tin hơn trong quá trình học Địa Lý và biết được phương pháp chuẩn nhất để có thể chinh phục bộ môn này.

Người học sẽ học từ các bài Địa Lý từ cơ bản đến nâng cao, từ đó trau dồi các kiến thức trọng tâm về Địa Lý và biết vận dụng chúng vào các bài tập, tình huống cụ thể.

Các kiến thức trong cuốn sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng có thể bao hàm hết nội dung Địa Lý. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sách một cách lâu dài, thậm chí khi lên Đại học hoặc đi làm đều có thể ôn tập lại.

Bạn sẽ nhận được mã ID riêng cho mình để có thể theo học các lớp Địa Lý. Các bài giảng sinh động của vừa giúp tiếp thu bài dễ hơn vừa mang đến cái nhìn tổng quan cho mỗi bài học.

Hệ thống bài tập của Địa Lý chắt lọc từ rất nhiều nguồn và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Bạn không cần phải tìm thêm các tài liệu khác, chỉ cần luyện tập các câu hỏi trong sách là đủ để thành thạo Địa Lý

4. Đánh giá 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng

25 de dia li trong tam thptqg 2022 2

Cuốn sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng PDF hiện nay được bày bán tại nhiều nhà sách online và offline. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sách về học và luyện tập.

Theo đánh giá từ các bạn đã từng học qua cuốn sách này, nội dung khá phong phú và được trình bày rất chặt chẽ, dễ hiểu. Cô luôn lồng ghép những ví dụ đơn giản để giúp người học nhanh nhớ bài hơn.

Với phần học trực tuyến thì cuốn sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng có thêm điểm cộng vì chúng giúp các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp cận bài giảng trực tiếp của cô. Từ đó, bạn có thể nắm được lý thuyết một cách đơn giản và sinh động hơn. Đặc biệt là phần lưu lại quá trình học trên ứng dụng, chúng giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ kiến thức nào và có thể học lại mọi lúc mọi nơi.

Đánh giá tổng quan sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng: 9/10 điểm.

5. Download sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng PDF hoàn toàn miễn phí.

Bản PDF sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng được Tài Liệu Monster tổng hợp và chia sẻ cho các em. Hi vọng rằng nó có ích cho các em để ôn thi đánh giá năng lực sắp tới. Nhưng tốt nhất cũng nên mua sách bản quyền để ủng hộ tác giả nếu có điều kiện.

TẢI SÁCH BẢN PDF

6. Câu Hỏi Thường Gặp của 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng:

6.1. Tác giả cuốn sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng là ai?

Tác phẩm 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng là cuốn sách được bán chạy nhất của tiến sĩ 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng của hơn 30 cuốn sách về chủ đề Địa Lý

6.2. Nội dung sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng mang đến cho người đọc điều gì?

Cuốn sách giúp người đọc nhận thức được vai trò tối thượng của Địa Lý, từ từ làm chủ tư duy để thoát khỏi những ám thị tiêu cực, trở thành một con người học sinh giỏi, và thành công hơn trong cuộc sống, trong công việc.

6.3. Dung lượng download 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng nặng bao nhiêu?

Cuốn sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng có dung lượng download nặng khoảng 2MB.

6.4. File download sách 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng  có chứa quảng cáo không?

Không, file download 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng  PDF google drive nên hoàn toàn không có quảng cáo.

7. Kết luận về cuốn 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng

Với những phân tích chi tiết về cuốn sách cùng với file để tải 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng pdf ở trên, Tài Liệu Monster tin chắc rằng bạn đã hiểu rõ về tựa sách này. Đây thật sự là cuốn cẩm nang chất lượng về ngữ pháp môn học mà bạn nên mua. Chúc cho bạn thành thạo môn học và đạt được nhiều thành công.

8.Hướng dẫn ôn thi chi tiết qua video 25 Đề Địa lí trọng tâm thi tốt nghiệp THPT 2022 – Đàm Thanh Tùng

9. Một số dòng sách ôn thi THPT Quốc Gia môn Địa Lý bán chạy 2023

1. Đột Phá 8+ Kì Thi THPT Quốc Gia Môn Địa Lí.

Đề thi trắc nghiệm các môn Khoa học xã hội hiện nay đang có xu hướng tăng cường các câu hỏi vận dụng và vận dụng cao. Đòi hỏi học sinh cần phải biết tổng hợp và suy luận kiến thức. Những cách học thuộc lòng, học tủ không còn hiệu quả nữa nếu bạn muốn đạt điểm cao những môn như Lịch sử, địa lý thì nên vận dụng luyện giải đề thường xuyên.

Cấu trúc sách Đột phá 8+ Địa Phiên Bản Mới nhất.

Bao gồm 3 phần:

  • Phần 1: Nội dung kiến thức trọng tâm – Gồm 20 chuyên đề kiến thức địa lý 12. Với đầy đủ 2 mục là địa lý tự nhiên và địa lý xã hội. 20 chuyên đề này xoay quanh kiến thức về Địa lý Việt Nam.
  • Phần 2: Bổ trợ kiến thức – Gồm 10 chuyên đề Địa lý Quốc tế, bao gồm các nước và khu vực trên thế giới: Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Châu Âu, khu vực Bắc Mỹ và Nam Mỹ,….
  • Phần 3: Đáp án các bài tập trong phần 1 và 2.

2. Thần Tốc Luyện Đề 2023 Môn Địa lý Chinh Phục Kỳ Thi Tốt Nghiệp THPT Và Thi Vào Các Trường Đại Học, Cao Đẳng.

CC Thần Tốc luyện đề 2022 môn địa lý được biên soạn với lộ trình chuẩn để học sinh có thể ôn tập ngay mà không cần tốn quá nhiều kinh phí cho việc học từ các trung tâm luyện thi ở ngoài.

Sách luyện thi đại học địa lý này bao gồm 3 phần:

  • Phần thứ nhất: Một số vấn đề chung về ôn luyện thi THPT Quốc Gia môn Địa lý.
  • Phần thứ hai: Bộ 25 đề thi THPT Quốc gia môn Địa lý
  • Phần thứ ba: Đáp án và lời giải chi tiết

3. Bộ Đề Đánh Giá Năng Lực Môn Địa Lí

Nội dung cuốn sách bám sát với yêu cầu kiến thức, kĩ năng theo hướng phát triển năng lực, phù hợp cho việc ôn luyện thi tốt nghiệp THPT, thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc Gia TP.HCM, Đại học Bách Khoa Hà Nội,…cũng như trong đánh giá tại các trường THPT.

Cấu trúc cuốn sách luyện thi địa lý bao gồm:

  • Phần 1: Bộ đề đánh giá năng lực được xây dựng theo ma trận đề thi tốt nghiệp THPT. Các câu hỏi được phân bố hợp lí theo 04 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao.
  • Phần 2: Đáp án. Giúp các em trong quá trình tự học và rèn luyện kĩ năng làm bài.

10. Giới thiệu về Tài Liệu Monster chuyên trang tải sách ôn thi THPT Quốc Gia miễn phí

Tài Liệu Monster là nơi chia sẻ kiến thức và cung cấp miễn phí tài liệu các lớp 10,11,12 khối THPT và đề thi thử ôn thi THPTQG, sách ôn thi THPTQG bao gồm: Ngữ Văn – Lịch Sử – Địa Lý – GDCD – Toán – Anh – Sinh Học – Hoá Học – Vật Lý.

Chúng tôi mong muốn trở thành người đồng hành cùng các bạn, giúp bạn tận dụng được những nguồn lực có sẵn trong cuộc sống, khơi gợi được khả năng tiềm ẩn trong con người bạn để tạo thành thành công cho chính mình. Và đây cũng là một cách tôn trọng tri thức trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tạo bước đệm cho bạn vươn tới ước mơ. Đó chính là hình ảnh mà chúng tôi hướng tới để giúp các bạn phát triển trong tương lai.

Nếu bạn muốn cộng tác với Tài Liệu Monster , vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email tailieumonster@gmail.com hoặc để lại nội dung tin nhắn của bạn. Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể. 

Thông tin địa chỉ chi tiết:

  • Address: Khu phố 6 – phường Linh Trung – thành phố Thủ Đức – TP.HCM
  • Phone: (+84) 7 771 60 98
  • Website: https://ift.tt/5yIzXpg


Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tai lieu monster - de thi thpt quoc gia 2022

[PDF]#1 Tải sách Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh – Cô Mai Lan Hương mới nhất